Categories
Archives

SMEC GROUP TẠI SỰ KIỆN THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT - BEST BRAND 2023

Written By Anh Tuấn    06/12/2023

SMEC GROUP lấy làm hân hạnh và vinh dự khi được trình bày trong buổi sự kiện "Thương hiệu tốt nhất 2023" ngày 05/12/2023 vừa qua tại Diamond Place, Quận Phú Nhuận. Với đông đảo hàng chục thương hiệu và hàng trăm khách hàng tham dự được vinh danh.
 
 
Trước màn trình bày từ ông Miguel Nunes Giám đốc Điều hành của SMEC GROUP làm đại diện, đây được xem là một trong những phát biểu từ Công ty dẫn đầu về công nghệ mới có điểm nhấn được các doanh nghiệp và khách mời quan tâm lắng nghe nhất.
 
Sự kiện này được tổ chức bởi đơn vị nhà nước và sẽ sớm có mặt thông tin chi tiết trên các trên truyền thông và đài truyền hình Việt Nam.
 
Hình ảnh ông Miguel Nunes trong buổi sự kiện diễn ra ngày 05/12/2023
 
Nội dung phần trình bày của ông Miguel Nunes như sau:
"Ladies and Gentlemen,
 
Hello to all the present in the hall today. Allow me to introduce myself, my name is Miguel Nunes, General Manager and representative on behalf of SMECGroup, today I would like to take a few minutes to introduce and share about our company.
 
SMECGroup is a company with more than 20yrs of experience in the field of technology and manufacturing, with a factory and offices located in many places around the world such as the US, Europe, Hong Kong, Taiwan, China.
 
Our decision to expand into the Vietnamese market is driven by the aim to provide high-quality products featuring the latest technology. e want to make these products available at favorable prices by selling directly from the factory to Vietnamese consumers. Additionally, there is a personal connection to Vietnam as my wife is Vietnamese, inspiring in me a desire to contribute positively to her homeland.
Here we would like to introduce to you 3 product lines:
 
First- is a smart TV with QD color filter (also known as QLED and MiniLED);
Second - is a smart projector with integrated Google TV and professional karaoke; and
Third - 3D capable Outdoor LED advertising board with modern technology
 
1. What's special about our smart TV?
 
+ QLED and Mini QLED screen technology delivers sharp, impressive images, with extremely wide color gamut and very high contrast ratio, along with Dolby Vision and Atmos sound technology provides a cinema-like experience at home.
 
The Google TV user interface provides user safety. Integrating Netflix, Prime video, Youtube, and access to the >Licensed Google Play Store means users have access to original applications without fear of user information being stolen by hackers, along with Vietnamese voice control feature.
 
+ In particular, our screen is integrated with eye protection features, anti-glare, blue light reduction, avoiding harmful effects and limiting the eye strain on the viewers.
 
We also perform rigorous testing by SGS on our QLED and MiniQLed TVs, ensuring their composition is Cadmium-free. Cadmium is a class 1 carcinogen, and its use in TV is currently restricted or banned in most developed countries. Although Vietnam is regulating its use from 2026 onwards, our commitment to “ safety comes first” - because consumer health comes first.
 
2. About our smart projector that integrates Google TV and professional karaoke with NATIVE Full HD resolution and Google TV license, providing safety in a cyberspace environment with fully integrated Karaoke function, Allowing users to Use just 1 device to watch movies and TV from streaming services, sing karaoke for flexible entertainment, or connect to a computer or mobile phone.
 
Additionally- High brightness allows the projector to be placed in many bright environments, professional autofocus and automatic Keystone features help adjust the projector in any situation.
 
3. Our OUTDOOR LED billboard uses the most modern advanced technology, with very high refresh rate to play video content smoothly, and also display 3D content. In particular, our products have high operating temperatures, so they require less maintenance, and the installation does not require the installation of an air conditioner to assist with cooling. We also have the ability to install aluminum cabinets that are thinner, lighter, and have better heat dissipation.
 
If accepted by the Vietnamese consumers, our company will meet the demands by quickly investing in domestic assembly lines, ensuring competitive prices for high quality products. Our constant goal is to introduce the latest technology to Vietnam, Ensuring the products are affordable while facilitating our global expansion"
Sau đây được phiên dịch lại thành:
 
"SMECGROUP là Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ đã có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và sản xuất, có một nhà máy và văn phòng tọa lạc tại nhiều nơi trên thế giới như tại Mỹ, châu Âu, Hong Kong, Đài Loan, Trung Quốc.
 
Lý do công ty chúng tôi mở rộng thị trường tại Việt Nam: Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm mới với công nghệ tiến tiến nhất hiện nay vào thị trường Việt Nam với mức giá từ nhà máy chạm đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Hơn thế nữa vợ tôi là người Việt Nam, tôi muốn làm gì đó tốt hơn trên quê hương của cô ấy. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị 3 dòng sản phẩm: Một là tivi thông minh có bộ lọc màu QD (hay còn gọi là QLED và MiniLED), hai là máy chiếu thông minh tích hợp Google TV và karaoke chuyên nghiệp và ba là bảng quảng cáo LED ngoài trời sử dụng công nghệ hiện đại.
 
1. TV thông minh chúng tôi thì có gì đặc biệt?
+ Công nghệ màn hình QLED và Mini LED mang lại hình ảnh sắc nét, ấn tượng, cùng gam màu cực rộng và tỷ lệ tương phản rất cao, công nghệ âm thanh Dolby và Atmos mang đến trải nghiệm cảm giác như rạp chiếu phim tại nhà, giao diện người dùng Google TV mang đến sự an toàn cho người dùng. Tích hợp Netflix, Prime video, Youtube, truy cập Google Play Store có bản quyền đồng nghĩa với việc người dùng có quyền truy cập vào các ứng dụng gốc mà không cần lo sợ đánh cắp thông tin người dùng, cùng với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt.
 
+ Đặc biệt màn hình chúng tôi được tích hợp tính năng bảo vệ mắt, chóng chói, giảm ánh sáng xanh, giảm tác hại và hạn chế tác động gây mỏi mắt cho người xem.
 
+ Chúng tôi cũng thực hiện thử nghiệm nghiêm ngặt do SGS kiểm định trên TV QLED và MiniLed, đảm bảo thành phần của chúng không chứa Cadmium. Cadmium là chất gây ung thư cấp 1 và việc sử dụng nó trên TV hiện bị hạn chế hoặc cấm ở hầu hết các nước phát triển. Mặc dù Việt Nam đang quy định việc sử dụng thiết bị này từ năm 2026 trở đi nhưng cam kết của chúng tôi về sự an toàn được đặt lên hàng đầu vì sức khỏe người tiêu dùng là trên hết.
 
2. Về máy chiếu thông minh tích hợp Google TV và karaoke chuyên nghiệp của chúng tôi có độ phân giải Full HD cùng bản quyền Google TV mang lại sự an toàn trong môi trường không gian mạng tích hợp đầy đủ chức năng Karaoke cho phép người dùng chỉ cần sử dụng 1 máy chiếu để xem phim và truyền hình từ các dịch vụ phát trực tuyến, hát karaoke giải trí linh hoạt hoặc kết nối với máy tính, điện thoại di động. Xem Netflix, Prime video, Youtube, Google Store,... Độ sáng cao cho phép bố trí máy chiếu ở nhiều môi trường sáng, tính năng tự động lấy nét chuyên nghiệp và chế độ Keystone tự động giúp điều chỉnh máy chiếu trong mọi tình huống.
 
3. Bảng quảng cáo sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, với tốc độ xoay chuyển rất nhanh để phát nội dung video một cách hoàn hảo và còn hiển thị nội dung 3D. Đặc biệt là sản phẩm của chúng tôi có nhiệt độ hoạt động cao nên ít cần bảo trì hơn và việc lắp đặt không yêu cầu lắp đặt máy điều hòa không khí để hỗ trợ tản nhiệt. Chúng tôi cũng có khả năng lắp đặt các loại khung làm bằng nhôm mỏng hơn, nhẹ hơn và tản nhiệt tốt hơn.
 
Nếu người tiêu dùng Việt Nam tiếp nhận sản phẩm của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ đầu tư dây chuyền lắp ráp tại Việt Nam, để giá thành được thấp hơn, người tiêu dùng được mua sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thấp nhất. Mục tiêu của chúng tôi là luôn mang sản phẩm công nghệ mới nhất vào Việt Nam nhằm thúc đẩy ngành công nghệ hòa nhập với thế giới."

suggest

Kế hoạch xây căn cứ Mặt trăng của Trung Quốc như thế nào? News Kế hoạch xây căn cứ Mặt trăng của Trung Quốc như thế nào?

Trung Quốc tiết lộ, kế hoạch xây dựng căn cứ trên Mặt Trăng được triển khai theo hai giai đoạn riêng biệt để tạo ra một loạt các cứ điểm trên bề mặt Mặt Trăng và trên quỹ đạo.

Trung Quốc giải trình tự gen 1% dân số thế giới để tìm cách sống lâu News Trung Quốc giải trình tự gen 1% dân số thế giới để tìm cách sống lâu

Nhóm các nhà nghiên cứu Trung Quốc đã đề xuất giải mã bộ gen của hơn 1% dân số thế giới để tìm cách giúp con người sống khỏe và lâu hơn.