Categories
Archives

Hướng dẫn cho hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số

Written By Tổng hợp    12/10/2023

Khi bạn đã bị thuyết phục về những lợi ích mà bảng hiệu kỹ thuật số có thể mang lại cho doanh nghiệp của mình, bạn rất hào hứng thiết kế và triển khai bảng hiệu của riêng mình. Tuy nhiên, như với tất cả mọi thứ, không có gì đảm bảo thành công nếu không có kế hoạch phù hợp. Biển báo kỹ thuật số là một công cụ tuyệt vời nên có nhưng thường được triển khai không hiệu quả. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình thiết kế hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số phản ánh mục tiêu của doanh nghiệp, cửa hàng, bệnh viện, tòa nhà chính phủ, văn phòng, trường đại học hoặc tổ chức khác trong việc thu hút và duy trì sự quan tâm của đối tượng mục tiêu của bạn.

 

Hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số là gì?

Làm thế nào để bạn đảm bảo hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số của bạn có hiệu quả?

 

Quy trình từng bước

 

Để có một hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số được tối ưu hóa và hoạt động tốt, bạn sẽ cần lập kế hoạch triển khai hệ thống này bằng chiến lược từng bước.

1. Đặt mục tiêu có thể đo lường được

2. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

3. Tạo nội dung hấp dẫn

4. Lập kế hoạch địa điểm và lắp đặt

5. Thiết kế lịch trình nội dung

6. Chọn phần cứng hỗ trợ

7. Xem lại sự thành công của hệ thống của bạn.

 

1. Mục tiêu

 

Biển báo kỹ thuật số có thể giúp bạn đạt được mục tiêu gì?

 

Đối với nhiều bảng hiệu kỹ thuật số, mục tiêu họ cố gắng đạt được trực tiếp dựa trên lợi nhuận. Nhưng đây không phải là loại mục tiêu duy nhất mà nó có thể giúp ích.

 

Dưới đây là một số mục tiêu thường gặp nhất của hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số:

● Tăng doanh số bán hàng

● Truyền bá nhận thức về thương hiệu

● Hợp lý hóa thông tin liên lạc nội bộ

● Cải thiện trải nghiệm của khán giả

● Điều hướng/Tìm đường

● Hiển thị thông tin sản phẩm và video

● Tăng mức độ tương tác trên mạng xã hội

● Cấp quyền truy cập vào thương mại điện tử

● Giảm thời gian chờ đợi

● Tiết kiệm chi phí và cây xanh bằng cách không liên tục in tài liệu mới (ví dụ: tờ rơi, áp phích)

● Cung cấp giải trí

 

Sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số trong phòng chờ - Easyscreen.tv

 

 

Như bạn có thể thấy, rất nhiều trong số này không trực tiếp xoay quanh lợi nhuận. Nhiều trong số chúng cũng có thể áp dụng cho các tổ chức công cộng (ví dụ: bệnh viện, trường học, thư viện) và các tổ chức này ngày càng nhận thức rõ hơn về những lợi ích mà bảng hiệu kỹ thuật số có thể mang lại cho họ.

 

Làm thế nào có thể đo lường được sự thành công của hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số của bạn?

 

Các mục tiêu mà bạn muốn đạt được sẽ cần phải đo lường được để xác định sự thành công của chúng, điều này cần được vạch ra trước khi hệ thống của bạn được triển khai. Những mục tiêu này sẽ tạo ra các tiêu chuẩn mà bạn sẽ phấn đấu và bạn có thể đưa ra lựa chọn nội dung dựa trên chúng. Chúng sẽ rất quan trọng khi xem xét hệ thống của bạn.

 

Sự thành công của một số mục tiêu dựa trên lợi nhuận sẽ dễ dàng đo lường được, chẳng hạn như bạn có thể so sánh mức doanh số hiện tại với mức doanh số trong tương lai. Các mục tiêu truyền thông xã hội cũng dễ dàng vì những người theo dõi và mức độ tương tác của bạn rất dễ theo dõi.

 

Tuy nhiên, sự thành công của một số sẽ không dễ dàng đo lường được.

 

Làm thế nào để bạn đo lường nhận thức giảm thời gian chờ đợi?

 

Ảnh hưởng của nó đến nhận thức về thương hiệu?

 

Hoặc hữu ích cho việc điều hướng?

 

Bạn sẽ cần yêu cầu khán giả phản hồi nhưng chúng ta sẽ đề cập đến vấn đề đó sau trong phần đánh giá.

Hãy chắc chắn rằng bạn đặt ra thời hạn để đạt được mục tiêu của mình. Sẽ rất hữu ích nếu có thời hạn cho các mục tiêu khác nhau của bạn cùng một lúc, để khi xem xét sự thành công của hệ thống, bạn có tất cả dữ liệu cần thiết để thực hiện một cách kỹ lưỡng.

 

Đã có rất nhiều khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là khách hàng không thuộc ngành bán lẻ, chỉ nói rằng họ yêu thích màn hình và những gì nó mang lại cho không gian cũng như cách mọi người tiếp nhận thông tin và nguồn cảm hứng. Vì vậy, đó cũng là một mục tiêu tuyệt vời!

 

2. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

 

Nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo hồ sơ khán giả vì nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về động cơ và nhu cầu của khán giả. Khi bạn biết điều này, bạn sẽ có thể kết hợp chính xác nội dung của mình với khán giả và từ đó phù hợp với mục tiêu của bạn.

 

Một số câu hỏi bạn cần trả lời về khán giả của mình:

 

● Nhân khẩu học của họ là gì?

● Động lực của họ (nhân viên, khách hàng, bệnh nhân, người qua đường) khi gắn kết với doanh nghiệp của bạn là gì?

● Họ có những mục tiêu gì mà doanh nghiệp của bạn có thể giúp họ đạt được?

● Khán giả thay đổi như thế nào vào những thời điểm và ngày khác nhau?

● Nhu cầu của khán giả thay đổi như thế nào vào những thời điểm và ngày khác nhau?

 

Những câu hỏi này rất quan trọng vì một số loại nội dung nhất định sẽ phù hợp với một số đối tượng nhưng không phù hợp với những đối tượng khác và bạn sẽ cần biết đối tượng của mình thay đổi như thế nào để có thể hiển thị đúng nội dung vào đúng thời điểm.

 

Có thể là bạn đang cố gắng phân tích khán giả của mình để tạo nội dung cho họ hoặc bạn đã có một phần nội dung và muốn biết khi nào đúng đối tượng sẽ xem nội dung đó. Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp ích cho bạn theo cách nào đó.

 

3. Sáng tạo nội dung

 

Làm thế nào để bạn biết nội dung tốt nhất để tạo cho bảng hiệu kỹ thuật số của mình là gì?

 

Khi bạn biết mình muốn đạt được điều gì và đã tạo hồ sơ đối tượng mà bạn sẽ tương tác để đạt được họ, bạn sẽ có thể tạo nội dung phù hợp: bạn sẽ biết bạn muốn đạt được điều gì với bảng hiệu kỹ thuật số và những gì khán giả của bạn muốn xem.

 

Làm thế nào các loại nội dung có thể đạt được các mục tiêu khác nhau

 

Việc bán hàng

 

● Hiển thị hình ảnh và video có độ phân giải cao bên cạnh kệ sản phẩm của bạn để hiển thị hoạt động sản phẩm của bạn và đưa ra những lời giới thiệu sản phẩm mạnh mẽ.

 

● Tăng mức độ lưu lượng truy cập vào cửa hàng bằng lời kêu gọi hành động được quảng cáo dưới dạng hoạt ảnh trong cửa sổ cửa hàng.

 

 

 

Xây dựng thương hiệu

 

● Đồ họa hoạt hình về logo công ty của bạn và kể câu chuyện thương hiệu của bạn bằng các video hấp dẫn sẽ xây dựng nhận thức về thương hiệu.

 

● Hiển thị các bài đăng hấp dẫn nhất trên mạng xã hội của thương hiệu của bạn trên nguồn cấp dữ liệu hoặc bố cục và khuyến khích tham gia vào chiến dịch hashtag để khuyến khích khách hàng theo dõi và tương tác với bạn.

 

● Quảng cáo thương hiệu của bạn trong không gian công cộng bằng cách sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số của các doanh nghiệp khác (hoặc để các doanh nghiệp khác quảng cáo trong không gian của bạn để có thêm nguồn doanh thu).

 

 

Đa dạng thông tin

 

 

● Cho khách hàng của bạn biết thực đơn ngày hôm đó có món gì và có chương trình khuyến mãi nào.

 

● Tăng số lượt đăng ký vào một sự kiện hoặc danh sách gửi thư.

 

Hoạt Động Nội bộ

 

● Hợp lý hóa hoạt động liên lạc nội bộ bằng các tiện ích có dữ liệu của công ty bạn được cập nhật tự động để đảm bảo nhân viên của bạn có thể liên lạc nhanh chóng và hiệu quả.

 

● Cung cấp cho nhân viên của bạn thông tin mới nhất bằng cách truyền đạt doanh số bán hàng và KPI, từ đó khuyến khích động lực và hiệu suất ở mức cao.

 

● Phòng họp có sẵn trên tường hoặc cửa với nguồn cấp dữ liệu và khả năng đặt chỗ trực tiếp từ màn hình. Nhân viên của bạn sẽ luôn chỉn chu.

 

 

 

Sự giải trí

 

● Tạo cho khán giả lý do để ở lại lâu hơn bằng cách hiển thị tin tức và thể thao

 

● Hiển thị các kênh dành cho trẻ em trong khi cha mẹ mua sắm

 

● Giảm thời gian chờ đợi ở bệnh viện, văn phòng và xếp hàng đợi với tin tức, thời tiết, mẹo về sức khỏe, thời gian chờ đợi trung bình, v.v.

 

● Thu hút khán giả khi họ bước vào cửa hàng, sảnh đợi hoặc văn phòng của bạn bằng bức tường video nổi bật hiển thị những hình ảnh và video tuyệt vời nhất của bạn

 

 

 

4. Phân tích vị trí

 

Bạn cần cân nhắc điều gì khi quyết định nơi lắp đặt phần cứng bảng hiệu kỹ thuật số của mình?

 

Vị trí của mỗi người dùng bảng hiệu kỹ thuật số là duy nhất. Bạn sẽ có các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến cách thức và vị trí bạn có thể đặt màn hình của mình.

 

5. Lên lịch nội dung

 

Làm thế nào để bạn biết khi nào nên hiển thị nội dung bảng hiệu kỹ thuật số của mình?

 

Sẽ không có ý nghĩa gì nếu mỗi ngày đều có cùng một nội dung được trưng bày. Bạn cần hiển thị những gì, hiển thị ở đâu và bạn nên hiển thị nó trong bao lâu/thường xuyên. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải phân tích đối tượng mục tiêu của mình và tạo nội dung liên quan đến họ.

 

Lên lịch cho nội dung của bạn rất dễ dàng khi bạn có hệ thống quản lý nội dung (CMS), đây là nền tảng cho phép bạn tạo và sắp xếp danh sách phát cũng như tạo nội dung. Bạn cũng có thể chọn một số nội dung nhất định để phát vào những thời điểm hoặc ngày nhất định.

 

Thời gian dừng (hoặc thời gian xem) ảnh hưởng đến bảng hiệu kỹ thuật số như thế nào?

 

Thời lượng nội dung của bạn và mỗi vòng lặp đầy đủ phải được xác định theo 'thời gian dừng' của đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này có nghĩa là nếu thời gian trung bình ở phòng chờ của bạn là 15 phút thì vòng lặp của bạn sẽ không dài 30 phút.

 

Yếu tố then chốt để xác định lịch trình là “thời gian dừng”. Đây là khoảng thời gian khán giả của bạn dành ở vị trí của mỗi màn hình. Bạn cần điều chỉnh thời lượng nội dung hoặc vòng lặp của danh sách phát phù hợp với thời gian dừng. Nếu khán giả của bạn dành trung bình 15 phút trong phòng chờ, họ sẽ không muốn xem đi xem lại cùng một danh sách nội dung dài 2 phút cho đến khi rời đi.

 

Và nếu màn hình của bạn nằm cạnh lối vào cửa hàng để khách hàng có thể nhìn thấy khi bước vào thì đó không phải là một video dài 2 phút. Điều này có nghĩa là nội dung của bạn không được nhìn thấy và màn hình của bạn không được sử dụng hiệu quả. Bạn cần tạo danh sách phát và nội dung có được lượng thông tin tối ưu.

 

Nội dung của màn hình bảng hiệu kỹ thuật số nên được cập nhật thường xuyên như thế nào?

 

Tần suất bạn cần cập nhật nội dung sẽ tùy thuộc vào mục tiêu và đối tượng của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là thu hút khách hàng đến với cửa hàng trực tuyến hoặc giúp bệnh nhân giải trí trong phòng chờ thì nội dung của bạn sẽ không cần phải thay đổi thường xuyên.

 

Tần suất khán giả quay lại không gian của bạn sẽ là một yếu tố quan trọng. Nếu khán giả của bạn quay lại thường xuyên và xem đi xem lại cùng một nội dung thì họ sẽ ngừng tìm kiếm. Bạn cần thu hút sự chú ý của họ bằng nội dung mới, điều mà các nguồn cấp tin tức và mạng xã hội làm rất tốt. Với phần mềm CMS, bạn có thể lên kế hoạch trước bằng cách tạo nội dung cho ngày lễ tình nhân, ngày của mẹ và các ngày lễ khác, đưa chúng vào lịch trình nội dung của bạn và sau đó chúng sẽ tự động có vào ngày đó.

 

Tuy nhiên, đối với các phòng chờ có bệnh nhân hiếm khi quay lại, nội dung của bạn có thể nhất quán. Nhưng nó phải luôn được cập nhật và phù hợp. Bạn cần biết khách hàng sẽ ngồi trước màn hình trong bao lâu hoặc loại hoạt động nào họ sẽ thực hiện khi ở đó.

 

Thời gian trong ngày ảnh hưởng như thế nào đến lịch trình nội dung bảng hiệu kỹ thuật số?

 

Hãy tưởng tượng bạn đang ăn sáng lúc 8h30 và nhìn thấy cửa sổ đang quảng cáo khuyến mại bia. Điều này sẽ không lôi kéo bạn như một chương trình khuyến mãi cà phê. Nhu cầu và hành vi của con người thay đổi tùy theo thời gian trong ngày. Nếu bạn là một nhà hàng có bảng menu bảng hiệu kỹ thuật số, bạn sẽ lên lịch thay đổi thực đơn của mình cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

 

Ngành công nghiệp thực phẩm là ví dụ rõ ràng nhất về tầm quan trọng của việc này nhưng tất cả các ngành đều cần phải xem xét. Cửa hàng quần áo phải hiển thị nội dung dành cho phụ nữ lớn tuổi suốt cả ngày, sau đó đưa nội dung dành cho thanh thiếu niên vào danh sách phát sau khi giờ học kết thúc.

 

Đối với liên lạc nội bộ, sinh nhật của nhân viên có thể được lên lịch vào danh sách phát. Nội dung có thể là nội dung truyền cảm hứng 'nắm bắt trong ngày' vào buổi sáng và chuyển sang thông tin liên quan đến ngày làm việc tiếp theo trong giờ làm việc cuối cùng.

 

6. Phần cứng

 

Làm thế nào để bạn quyết định phần cứng bảng hiệu kỹ thuật số tốt nhất cho nội dung và mục tiêu của mình?

 

Chúng tôi đã viết hướng dẫn chuyên sâu về màn hình bảng hiệu kỹ thuật số và trình phát đa phương tiện, nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin bạn cần về các tùy chọn dành cho từng loại và lý do tại sao việc chọn loại chỉnh sửa lại quan trọng để thành công.

 

Ví dụ: màn hình bảng hiệu kỹ thuật số có nhiều loại từ máy tính bảng đến tường video và có thể tương tác, kéo dài, tích hợp trình phát đa phương tiện, v.v. Sau khi biết nội dung nào bạn cần hiển thị để đạt được mục tiêu của mình, bạn có thể chọn màn hình và trình phát phương tiện phù hợp.

 

Nếu bạn có một bức tường video tuyệt đẹp dài 6 mét đang hiển thị nội dung giống như một chiếc máy tính bảng thì bạn đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong chiến lược của mình. Bạn không muốn quá mức cần thiết và lãng phí tiền bạc, nhưng bạn cũng không muốn trông kém ấn tượng.

 

Dưới đây là một số ví dụ về các câu hỏi bạn cần hỏi để chọn phần cứng phù hợp:

● Nội dung của bạn cần có độ phân giải như thế nào? Bạn đang tìm kiếm yếu tố 'wow'?

● Bạn muốn khán giả có thể nhìn thấy nội dung của bạn ở khoảng cách bao xa?

● Nội dung của bạn có yêu cầu cuộc trò chuyện hai chiều không?

● Nội dung của bạn có được hiển thị bên ngoài không?

● Bạn có kết nối Internet đáng tin cậy không?

● Bạn thích hệ điều hành nào hơn?

● Ngân sách của bạn là bao nhiêu?

 

7. Xem xét

 

Bạn đánh giá sự thành công của hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số như thế nào?

 

Trong kinh doanh và cuộc sống, bạn luôn cần cải thiện những gì mình làm bằng cách thu thập phản hồi và dữ liệu, sau đó điều chỉnh. Biển báo kỹ thuật số cũng không khác. Công thức kỳ diệu cho nội dung và danh sách bảng hiệu kỹ thuật số không tồn tại. Nhưng với việc thử nghiệm, đo lường và thay đổi, bạn sẽ tiến gần hơn đến mục tiêu đó.

 

Lợi ích của bảng hiệu kỹ thuật số là nó không tĩnh như các hình thức quảng cáo và truyền thông cũ. Khi bạn bắt đầu với bảng hiệu kỹ thuật số, mọi thứ sẽ không hoàn hảo. Nhưng bảng hiệu kỹ thuật số và CMS sẽ cho phép bạn thay đổi mọi thứ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

Như đã nêu trước đó, một số mục tiêu sẽ dễ dàng đo lường được. Nhưng đối với các mục tiêu khác, bạn sẽ phải hỏi khán giả của mình. Biển hiệu kỹ thuật số chủ yếu là tương tác với khán giả của bạn, bạn chỉ cần tương tác với họ thêm một chút để tìm hiểu xem họ nghĩ gì.

 

Ví dụ mà bạn có thể hỏi khán giả của mình

● Bạn có thấy các biển báo dẫn đường hữu ích và rõ ràng không?

● Bạn có để ý thấy những gì được trưng bày trong cửa sổ cửa hàng của chúng tôi không?

● Bạn có thấy nội dung nào bạn không thích không?

● Trải nghiệm của bạn với chúng tôi hôm nay có thể được cải thiện như thế nào?

 

Với thông tin này, bạn sẽ có thể bắt đầu suy nghĩ về những cải tiến cho hệ thống của mình. Điều này có thể bao gồm các vị trí mới, hiển thị lớn hơn, rút ngắn danh sách phát của bạn và hơn thế nữa.

Thử nghiệm A/B là một cách tuyệt vời để xác định điều gì là tốt nhất cho bảng hiệu kỹ thuật số của bạn. Kiểm tra A/B lời kêu gọi hành động, hình ảnh, video và từ ngữ giống như bạn làm trên trang web của mình.

 

Ví dụ: tạo mã khuyến mãi yêu cầu sử dụng một từ khác và đặt chúng trên các màn hình riêng biệt. Sau đó, khi khách hàng sử dụng mã khuyến mãi, bạn có thể xác định cách hiển thị nào hiệu quả hơn.

Trong thời đại hiện nay, công nghệ đang thay đổi nhanh chóng. Khi xem xét hệ thống của mình, bạn có thể nghiên cứu xem công nghệ mới nào có trên thị trường. Ví dụ: màn hình OLED là một công nghệ mới cho phép hiển thị nội dung trên cả hai mặt. Đảm bảo bạn đang sử dụng công nghệ tốt nhất hiện có.

 

Nguồn: eassyscreen

 

suggest

Luôn cắm sạc pin 100% là điều tồi tệ mà bạn đang làm cho chiếc laptop của mình Information Luôn cắm sạc pin 100% là điều tồi tệ mà bạn đang làm cho chiếc laptop của mình

Luôn cắm sạc laptop dù pin đầy 100% là thói quen của không ít người dùng.

Màu sắc là thuộc tính của vật chất hay được tạo ra trong não? Information Màu sắc là thuộc tính của vật chất hay được tạo ra trong não?

Màu sắc vừa thực vừa hư cấu. Ánh sáng bao gồm các bước sóng ánh sáng khác nhau. Mắt chúng ta có thể cảm nhận được những bước sóng khác nhau này và chúng tương ứng với một “màu sắc”. Do đó, bước sóng 400 nanomet xuất hiện màu tím, trong khi 700 nanomet xuất hiện màu đỏ. Tuy nhiên, bước sóng 100 nanomet, rơi vào phạm vi tia cực tím, là vô hình đối với chúng ta—mặc dù loài ong có thể nhìn thấy nó!