Categories
Archives

Cách Bán Màn Hình Direct-View LED Displays Cho Khách Hàng

Written By Admin    09/10/2023

Mặc dù màn hình Direct-View LED Displays có thể có mức giá  nhỉnh hơn chút so với màn hình ghép video LCD hay hệ thống trình chiếu, nhưng lý giải cho việc nguồn lợi cho khách hàng và tiềm năng của chúng có thể giúp chứng minh điều đó là hoàn toàn xứng đáng.

 

Bán màn hình LED

Không dễ để bán một loại đắt tiền hơn cho khách hàng khi có sẵn một loại có vẻ tương đương nhưn gvới chi phí rẻ hơn. Đó là trường hợp của màn hình LED và tường video xem trực tiếp so với các màn hình LCD tương ứng.

 

Đối với người bình thường, có vẻ như có rất ít sự khác biệt giữa LCD gắn tường và Direct-View LED Displays bên ngoài viền. Khi khoảng cách giá tăng lên, những bộ phận giúp tạo nên cấu trúc đồng nhất cho thiết bị (bezels) đó có thể trở nên dễ giải quyết hơn.

 

Tuy nhiên, các nhà tích hợp biết rằng sự khác biệt giữa bức tường video LED và màn hình LCD xem trực tiếp còn đáng kinh ngạc hơn nhiều so với những đường nối đơn giản trên màn hình.

 

Để thực hiện việc bán màn hình ghép LED có chế độ xem trực tiếp, nhà tích hợp phải giải thích cho khách hàng lý do khoản đầu tư bổ sung lại đáng giá. Từ góc độ của khách hàng, chi phí đó cần phải được chứng minh để được phê duyệt.

 

Giải thích rõ ràng về lợi tức đầu tư cho khách hàng sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng hơn về giá của hệ thống đèn LED nhìn trực tiếp. Tuy nhiên, có lẽ quan trọng hơn là nó mang lại cho họ cơ sở để thuyết phục những người cần phê duyệt giao dịch mua trong nội bộ.

 

Cho dù khách hàng của bạn là chủ sở hữu của công ty không cần biện minh cho việc mua hàng với bất kỳ ai hay là thành viên của bộ phận giám sát việc cài đặt và bảo trì hệ thống mạng máy tính bên trong một công ty (CNTT) cần biện minh cho việc mua hàng với nhiều bên liên quan, thì việc bán hệ thống có thể dễ dàng hơn nhiều nếu bạn cung cấp tỷ suất hoàn vốn (ROI) rõ ràng.

 

Hãy xem xét các chủ đề này khi bạn giới thiệu hệ thống đèn LED nhìn trực tiếp cho khách hàng:

 

Tùy chỉnh và thẩm mỹ

 

Bên ngoài các phòng điều khiển và phòng họp lớn hơn, các bức tường video thường được sử dụng như một công cụ kích thích thị giác và phân phối thông tin. Không gian bán lẻ, hành lang, biển quảng cáo kỹ thuật số trong thành phố và bên đường cao tốc – đây là nơi bạn có thể sẽ gặp các bức tường video quy mô lớn.

 

Họ mang đến một phong cách thẩm mỹ đa dạng và nói với những người ghé thăm rằng không gian này thuộc sở hữu của một công ty công nghệ cao, có tầm nhìn xa.

 

Bước vào sảnh của một tòa nhà ở bất kỳ thành phố lớn nào và bạn sẽ thấy một bức tường video hình chữ nhật. Nó đang trở nên phổ biến và không còn mang đến thông điệp tương tự về tư duy tiến bộ như mười năm trước. Thay vào đó, nó là một tiêu chuẩn. Nếu khách hàng của bạn muốn vượt lên trên tiêu chuẩn đó? Chuyển sang lần lặp tiếp theo của công nghệ.

 

Mark Miller, chuyên gia sản phẩm cho biết: “Bạn có thể thực hiện nhiều bố cục sáng tạo, như cột, đường cong xung quanh các cấu trúc và thậm chí bạn có thể đặt màn hình bao quanh một góc”. “Có rất nhiều tính linh hoạt trong vấn đề đó.”

 

Các bức tường video LED xem trực tiếp không có viền như các bức tường video LCD. Chúng liền mạch và trông như một màn hình đơn lớn hơn thực tế khi nhìn bằng con mắt không chuyên về kỹ thuật. Ngay cả ở dạng hình chữ nhật tiêu chuẩn cũng có dấu hiệu rõ ràng về một bước tiến trong công nghệ. Tuy nhiên, khách hàng có thể tiến thêm một bước nữa. Các bức tường video LED xem trực tiếp hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

 

Các hệ thống có thể được uốn cong và cắt thành bất kỳ hình dạng nào có thể tưởng tượng được. Chúng có thể được làm để phù hợp với kiến trúc và nâng cao tính thẩm mỹ của một không gian. Chúng giúp khách hàng nổi bật – và tại sao mọi người lại cần một bức tường video ngoài việc để nổi bật?

 

Ứng dụng và vị trí

 

Tùy thuộc vào không gian mà bức tường video sẽ được đặt, đèn LED xem trực tiếp có thể là lựa chọn tốt nhất hiện có bất kể giá cả. Các bức tường video LED xem trực tiếp mang lại hình ảnh tươi sáng cho không gian sáng sủa và không bị chói khi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

 

Miller cho biết: “Với đèn LED xem trực tiếp, mỗi pixel là một bóng đèn LED, nếu bạn muốn. “Bạn có thể có được hình ảnh siêu sáng bất chấp ánh sáng xung quanh. Điều thú vị ở đây là bạn có thể chia tỷ lệ nó thành bất kỳ kích thước nào mà không có bất kỳ đường nối nào chạy ngang qua hình ảnh.”

 

Các ứng dụng ngoài trời là sự cân nhắc rõ ràng nhất ở đây. Những màn hình đó sẽ ở dưới ánh sáng mặt trời cả ngày. Sẽ chẳng có ý nghĩa gì khi chi toàn bộ số tiền đầu tư cho một bức tường video LCD chỉ để xem những hình ảnh mờ nhạt, mờ nhạt vào một ngày tươi sáng.

 

Di chuyển trong nhà không tự động giải quyết được vấn đề. Các kiến trúc sư hiện đại đang ngày càng chuyển sang sử dụng các cửa sổ lớn để đón nhiều ánh sáng xung quanh hơn vào không gian chung – điều đó có nghĩa là cũng có nhiều ánh sáng xung quanh chiếu vào các bức tường video trong nhà hơn. Trong trường hợp đó, một lần nữa, không có ý nghĩa gì khi chi tiền cho một bức tường video sắp bị xóa sạch.

 

Miller cho biết: “Ở những khu vực có nhiều ánh sáng xung quanh, đèn LED nhìn trực tiếp là giải pháp phù hợp”. “Khi có nhiều ánh sáng đi vào, hình ảnh có thể bị loại bỏ bằng màn hình LCD, thậm chí còn hơn thế nữa với máy chiếu. Đèn LED xem trực tiếp, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, hình ảnh vẫn nổi bật.”

 

Trung thực

 

Đối với ngành hệ thống âm thanh, hình ảnh (AV), sự trung thực là chìa khóa để có được sự hài lòng của khách hàng – điều này sẽ dẫn đến doanh số bán hàng cao hơn về sau. Một khách hàng hài lòng là khách hàng thường xuyên cũng như là người giới thiệu cho hoạt động kinh doanh trong tương lai. Vì vậy, một trong những điều quan trọng cần cân nhắc khi bán đèn LED xem trực tiếp là khi nào không bán đèn LED xem trực tiếp.

 

“Nó có thể không phải lúc nào cũng phù hợp. Có rất nhiều yếu tố tình huống và môi trường cần xem xét,” Miller nói.

“Nếu xảy ra rung lắc liên tục thì cần phải cân nhắc nhất định vì độ sắc nét của một bức ảnh kỹ thuật số (pixel) được giữ trên màn hình bằng nam châm nên có khả năng rơi ra. Nếu có bụi từ tính, nó có thể dính vào màn hình. Có thể tiếp xúc với khói dầu như bảng menu, dầu có thể làm hỏng đèn LED nhìn trực tiếp nên bạn không thể sử dụng trong tình huống đó. Chúng cần được vệ sinh thường xuyên nếu ở trong môi trường bẩn hơn.”

Đừng đẩy màn hình LED xem trực tiếp vào nơi không có ý nghĩa. Có rất nhiều ứng dụng ở đó. Nếu bạn thành thật với khách hàng về nơi KHÔNG đặt màn hình video LED xem trực tiếp thì họ sẽ tin tưởng bạn khi bạn cho họ biết nơi họ nên đặt màn hình video LED xem trực tiếp.

 

Chất lượng và Hỗ trợ

 

Lợi tức đầu tư quan trọng nhất là đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng không làm cho nhà tích hợp bị coi là xấu. Việc sử dụng các thành phần chất lượng cao kết hợp với dịch vụ hỗ trợ sản phẩm và khách hàng vượt trội của chúng tôi đảm bảo sự hài lòng của nhà tích hợp và khách hàng.

 

Miller cho biết: “Đèn LED chúng tôi sử dụng được gọi là đèn LED nhiều màu.”

 

“Có một thất bại nhất định được gọi là hiệu ứng sâu bướm – chúng được cứng rắn chống lại điều đó bằng cách chúng được thiết kế. Chúng chịu được độ ẩm tốt hơn đèn LED tiêu chuẩn. Chúng là đèn LED chất lượng cao hơn.

 

“Chúng tôi cũng có một đội ngũ đầy đủ và chuyên trách về đèn LED. Họ xử lý việc lắp đặt cho mọi người – nhóm của chúng tôi sẽ xử lý việc khảo sát địa điểm, đi ra ngoài và thực sự lắp đặt đèn LED cho họ. Chúng tôi cũng đang chứng nhận một số đại lý nhất định lắp đặt đèn LED của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp một lớp học mà họ có thể tham dự để tìm hiểu cách lắp đặt đèn LED cụ thể của chúng tôi. Họ trải qua quá trình đào tạo và cấp chứng chỉ,” Miller nói.

 

Những khách hàng không hiểu công nghệ LED xem trực tiếp sẽ không phải lúc nào cũng hiểu tại sao chi phí lại cao. Nếu bạn ghi nhớ một số chủ đề này, bạn có thể giúp họ hiểu. Điều đó sẽ dẫn đến một khách hàng hài lòng hơn. Hướng tới việc ký kết hợp đồng thành công tốt đẹp!

 

Tổng hợp

suggest

Luôn cắm sạc pin 100% là điều tồi tệ mà bạn đang làm cho chiếc laptop của mình Information Luôn cắm sạc pin 100% là điều tồi tệ mà bạn đang làm cho chiếc laptop của mình

Luôn cắm sạc laptop dù pin đầy 100% là thói quen của không ít người dùng.

Màu sắc là thuộc tính của vật chất hay được tạo ra trong não? Information Màu sắc là thuộc tính của vật chất hay được tạo ra trong não?

Màu sắc vừa thực vừa hư cấu. Ánh sáng bao gồm các bước sóng ánh sáng khác nhau. Mắt chúng ta có thể cảm nhận được những bước sóng khác nhau này và chúng tương ứng với một “màu sắc”. Do đó, bước sóng 400 nanomet xuất hiện màu tím, trong khi 700 nanomet xuất hiện màu đỏ. Tuy nhiên, bước sóng 100 nanomet, rơi vào phạm vi tia cực tím, là vô hình đối với chúng ta—mặc dù loài ong có thể nhìn thấy nó!