Thể loại
Lưu trữ

Tất tần tật về màn hình LED quảng cáo trong nhà

Viết bởi Tổng hợp    19/12/2023

Bên cạnh màn hình LED quảng cáo ngoài trời, màn hình LED quảng cáo trong nhà cũng những ưu điểm truyền thông ấn tượng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của nhãn hàng.

Indoor LED Display - Indoor LED advertising screens | Prismaflex

SMEC Group giới thiệu tất tần tật thông tin chi tiết về màn hình LED quảng cáo trong nhà để doanh nghiệp có thể nắm được trước khi triển khai.

1. Màn hình led quảng cáo trong nhà là gì?

Trong những năm gần đây, kênh quảng cáo màn hình kỹ thuật số ngoài trời ngày càng phát triển mạnh mẽ, bên cạnh hình thức thường bắt gặp nhất là màn hình LED quảng cáo ngoài trời, người ta còn thấy rất nhiều màn hình LED quảng cáo trong nhà tại những vị trí đắc địa phát sóng hình ảnh và video của thương hiệu vô cùng ấn tượng.

Vậy màn hình LED quảng cáo trong nhà là gì? Màn hình LED quảng cáo trong nhà chính là các màn hình LED có kích thước lớn được lắp đặt tại ở bên trong những địa điểm công cộng đông người qua lại như sân bay, bến xe, nhà ga, trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim…

Indoor LED Screen

Màn hình LED quảng cáo trong nhà xuất hiện tại những địa điểm công cộng đông người qua lại

So với màn hình LED quảng cáo ngoài trời, màn hình LED quảng cáo trong nhà có độ phân giải lớn hơn (mật độ điểm ảnh dày hơn) vì lắp đặt ở môi trường trong nhà và tiếp xúc với người nhìn ở cự ly rất gần.

Một số loại màn hình LED trong nhà thường được bắt gặp như màn hình LED P1, P2, P2.5, P3, P4, P5… có khả năng phát sóng hình ảnh, video vô cùng sinh động, thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ ai trông thấy. Ngoài ra người ta cũng có thể sử dụng màn hình LED trong suốt để phục vụ cho những địa điểm công cộng cực kỳ sang trọng và bắt mắt.

Indoor LED screens | Easyscreen

Màn hình LED trong suốt thường được sử dụng cho các không gian trong nhà
(Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại Vincom Metropolis, Hà Nội)

2. Nguyên lý hoạt động của màn hình LED quảng cáo trong nhà

Cũng giống như quảng cáo màn hình LED ngoài trời, các màn hình LED quảng cáo trong nhà hoạt động dưới dạng phát sóng các ấn phẩm quảng cáo (được gọi là TVC), một vị trí có thể phát sóng rất nhiều nội dung quảng cáo của các nhãn hàng theo cơ chê luân phiên.

Mỗi một lần xuất hiện được gọi là một spot quảng cáo. Và tùy theo gói quảng cáo mà có số lượng spot phát sóng nhất định.

Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại rạp chiếu phim phát sóng hình ảnh và video cực ấn tượng

Một số gói quảng cáo được nhiều đơn vị triển khai hiện nay:

  • Gói 1 tháng với tổng thời lượng 1 giờ/ngày, áp dụng với TVC 30s, tương đương với 120 spot/ngày và 3600 spot/tháng
  • Gói 1 tháng với tổng thời lượng 1 giờ/ngày, áp dụng với TVC 15s, tương đương với 240 spot/ngày và 7200 spot/tháng
  • Ngoài ra có gói TVC 45s hoặc 60s nhưng không quá phổ biến.

Tần suất xuất hiện quảng cáo trên màn hình Ld trong nhà sẽ dao động từ 5 – 8 phút/lần.

Có thể thấy với số lần quảng cáo cũng như tần suất xuất hiện lớn như vậy, chắc chắn thương hiệu sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trong tầm mắt của người tiêu dùng, gây ấn tượng và khiến họ ghi nhớ trong tâm trí, từ đó gia tăng khả năng mua hàng nhiều hơn.

Indoor LED Signs & In-window LED Screens from Voxson | Buy or RentMàn hình LED quảng cáo trong nhà có độ phân giải cực sắc nét

3. Ứng dụng màn hình LED quảng cáo trong nhà trong hoạt động truyền thông thương hiệu

Hiện nay màn hình LED quảng cáo trong nhà đang rất HOT, nhờ vào việc phát sóng quảng cáo sinh động, ấn tượng, cũng như tính ứng dụng rộng rãi.

Một số ứng dụng của màn hình LED quảng cáo trong nhà:

  • Phát sóng quảng cáo của các nhãn hàng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và gia tăng nhận diện thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng
  • Phát sóng các nội dung, hình ảnh, video chuyển động cho các sự kiện quan trọng
  • Hiển thị thông báo, nội dung cổ động đến đông đảo mọi người
  • Và một số ứng dụng khác như: màn hình LED chiếu phim, màn hình LED sân khấu trong nhà, màn hình LED hội nghị, tiệc cưới, karaoke…

LED display advertising at City Walk Dubai. Give maximum exposure to your  brand. For more, vis… | Digital signage player, Digital signage, Digital  signage displays

Người ta sử dụng màn hình LED quảng cáo trong nhà cho rất nhiều hoạt động đa dạng

Một số địa điểm triển khai màn hình LED quảng cáo trong nhà hiệu quả:

  • Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại sân bay, bến xe, nhà ga: nơi quá cảnh của các hành khách, với thời gian chờ đợi lâu nên có nhiều thời gian để tiếp xúc và truyền tải
  • Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại trung tâm thương mại, siêu thị: tiếp cận với lượng người tiêu dùng rất lớn với tâm lý thoải mái, sẵn sàng đón nhận quảng cáo
  • Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại khu vui chơi, giải trí tập thể: nơi tập trung đông người và đa dạng đối tượng tiếp cận
  • Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại rạp chiếu phim: tiếp cận với nhóm khách hàng là giới trẻ
  • Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại bệnh viện: phù hợp với các sản phẩm thuộc ngành hàng chăm sóc sức khỏe, y tế, bỉm sữa, thực phẩm chức năng…

China High Quality for Dooh Led Advertising - Indoor Fixed p2 p2.5 p3 p4 p5  p6 p7.62 Commercial Advertising LED Screen – Yonwaytech Manufacturer and  Supplier | Yonwaytech

Có rất nhiều địa điểm triển khai màn hình LED quảng cáo trong nhà hiệu quả

4. Màn hình LED quảng cáo trong nhà với các ưu điểm hấp dẫn

4.1. Phát sóng nội dung truyền thông cực sinh động và ấn tượng

Với hàng triệu bóng đèn LED phát sáng đầy màu sắc, màn hình LED quảng cáo trong nhà mang đến những thước phim quảng cáo sinh động như thật, khiến người tiêu dùng không thể không chú ý.

Trong không gian kín, người tiêu dùng hay có xu hướng dành sự quan tâm cho những hình ảnh chuyển động trước mắt họ, đặc biệt là các TVC quảng cáo linh hoạt cùng các hiệu ứng chuyển động đặc biệt.

Độ sáng rực rỡ cùng độ phân giải cao giúp mang đến những thước phim quảng cáo tuyệt đẹp, khiến khách hàng có cảm giác đang thưởng thức những tác phẩm quảng cáo.

Advertising LED Screen & LED Billboard Manufacturer - Jasionlight

Màn hình LED quảng cáo trong nhà phát sóng nội dung truyền thông cực sinh động và ấn tượng
(Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại Vincom Metropolis, Hà Nội)

4.2. Hình thức quảng cáo đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu trong mắt người tiêu dùng

Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại các địa điểm HOT như sân bay, trung tâm thương mại luôn trong trạng thái full slot booking vì có rất nhiều thương hiệu ưa chuộng triển khai.

Tại sao lại như vậy? Bởi đây là những địa điểm đông người qua lại, cũng như tập trung một lượng lớn khách hàng có thu nhập khá trở lên, điều này không chỉ giúp thương hiệu tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu mà còn góp phần khẳng định vị thế thương hiệu khi xuất hiện trên các màn hình LED quảng cáo tại những địa điểm HOT đến vậy.

Inside Technology: Video Walls

Màn hình LED quảng cáo trong nhà giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu trong mắt người tiêu dùng
(Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại Vincom Đồng Khởi, Hồ Chí Minh)

4.3. Dễ dàng phát sóng, thay thế, điều chỉnh quảng cáo

Nhờ tích hợp với công nghệ điều khiển đám mây, quảng cáo màn hình LED trong nhà rất dễ triển khai. Chỉ cần những thao tác đơn giản trên bộ điều khiên là có thể phát sóng, thay thế, điều chỉnh quảng cáo một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Điều này là một trong những ưu điểm lớn của màn hình LED quảng cáo trong nhà, khắc phục được nhược điểm thi công khó khăn, rườm rà của các bảng quảng cáo tấm lớn.

Ngoài ra thì với những chiến dịch đặc biệt cần phát sóng nhiều nội dung truyền thông cùng lúc, màn hình LED quảng cáo trong nhà cũng có thể đáp ứng rất tốt.

Explore The Ease of Creation with the Best Newcomer of 2021 - UslimII

Màn hình LED quảng cáo trong nhà rất dễ dàng để phát sóng, điều chỉnh và thay thế
(Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại Vincom Đồng Khởi, Hồ Chí Minh)

4.4. Tối ưu hóa chi phí quảng cáo của chiến dịch

Báo giá triển khai quảng cáo màn hình LED trong nhà là không rẻ, bởi màn hình LED nói chung hay màn hình LED trong nhà nói riêng đều là kênh truyền thông HOT nhất hiện nay, đồng thời cũng đem lại nhiều hiệu quả truyền thông.

Thử nghĩ xem, những địa điểm công cộng mỗi ngày có rất đông người ghé thăm, việc tiếp xúc với họ trong khoảng thời gian tương đối dài và gần gũi sẽ khiến họ chú ý tới và ghi nhớ tốt hơn.

Và thực tình mà nói với lượng người xem khủng như vậy, chi phí cho mỗi lượt nhìn thấy (Cost per view) chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Hexagon LED Display | Led video panels, Hexagon, Retail advertising

Triển khai quảng cáo màn hình LED trong nhà sẽ phát huy được chi phí truyền thông
(Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội)

 

5. Báo giá quảng cáo màn hình LED trong nhà

Báo giá quảng cáo màn hình LED trong nhà được xác định dựa trên các yếu tố như:

  • Vị trí triển khai: Màn hình LED quảng cáo trong nhà càng xuất hiện tại những địa điểm HOT thì chi phí càng cao. Hiện nay màn hình LED quảng cáo trong nhà tại sân bay là cao nhất, tiếp đó là các trung tâm thương mại lớn, và còn lại là các địa điểm như rạp chiếu phim, siêu thị, bệnh viện…
  • Gói quảng cáo: Gói cơ bản hiện nay là phát sóng 1 tiếng/ngày với 120 spot/ngày, 3.600 spot/tháng, triển khai tối thiểu 1 tháng. Nếu nhãn hàng muốn gia tăng tần suất xuất hiện có thể tăng thời lượng hoặc kéo dài thời gian triển khai.
  • Số lượng: Đối với OOH nói chung và màn hình LED quảng cáo trong nhà nói riêng, nếu có nhiều ngân sách, nhãn hàng có thể triển khai nhiều vị trí hoặc kết hợp với các hình thức khác để gia tăng hiệu quả truyền thông. Ví dụ kết hợp LED trong nhà và LED ngoài trời là một ý kiến rất đáng để trải nghiệm.

Màn hình Led quảng cáo trong nhà tại Sân trượt băng Vincom Ice Rink Landmark  81 - YouTube

Báo giá quảng cáo màn hình LED trong nhà phụ thuộc vào vị trí, gói quảng cáo và số lượng triển khai
(Màn hình LED quảng cáo trong nhà tại sân trượt băng Vincom Landmark 81)

Gợi ý cho bạn

Luôn cắm sạc pin 100% là điều tồi tệ mà bạn đang làm cho chiếc laptop của mình Kiến thức hữu ích Luôn cắm sạc pin 100% là điều tồi tệ mà bạn đang làm cho chiếc laptop của mình

Luôn cắm sạc laptop dù pin đầy 100% là thói quen của không ít người dùng.

Màu sắc là thuộc tính của vật chất hay được tạo ra trong não? Kiến thức hữu ích Màu sắc là thuộc tính của vật chất hay được tạo ra trong não?

Màu sắc vừa thực vừa hư cấu. Ánh sáng bao gồm các bước sóng ánh sáng khác nhau. Mắt chúng ta có thể cảm nhận được những bước sóng khác nhau này và chúng tương ứng với một “màu sắc”. Do đó, bước sóng 400 nanomet xuất hiện màu tím, trong khi 700 nanomet xuất hiện màu đỏ. Tuy nhiên, bước sóng 100 nanomet, rơi vào phạm vi tia cực tím, là vô hình đối với chúng ta—mặc dù loài ong có thể nhìn thấy nó!