Thể loại
Lưu trữ

Sáng lập doanh nghiệp kỹ thuật số của riêng bạn

Viết bởi Tổng hợp    16/10/2023

Mọi thứ đều được số hóa và các doanh nghiệp sẽ không bị bỏ lại phía sau. Nhu cầu tìm kiếm những cách thức mới và sáng tạo để quảng bá các công ty và thương hiệu không thể nào sống động hơn được nữa và đây chính là lúc cần đến giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số.

 

Sáng lập doanh nghiệp kỹ thuật số

 

Bạn nên biết rằng bảng hiệu kỹ thuật số có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, nhưng nó tập trung nhiều hơn vào quảng cáo. Kể từ khi được giới thiệu cách đây gần hai mươi năm, nó đã chiếm vị trí trung tâm trong quảng cáo và có thể chắc chắn rằng nó sẽ không sớm biến mất.

 

Mọi doanh nghiệp đều cố gắng giành được sự công nhận trên thị trường và quảng cáo đóng một vai trò to lớn trong việc xác định mức độ nổi tiếng của bạn đối với đối tượng mục tiêu. Nó đã dẫn đến việc thu hút các nhà quảng cáo thuộc mọi quy mô, từ các chuyên gia kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời nổi tiếng đến các thương hiệu lớn như McDonald's và các tổ chức nhỏ một thành viên bán hàng cho các thương nhân và doanh nghiệp địa phương. Tuy nhiên, việc thành lập công ty quảng cáo của riêng bạn có thể là một thách thức lớn. Mặc dù vậy, một khi bạn trang bị cho mình thông tin chính xác và các công cụ thích hợp, bạn có thể bắt đầu tìm đường đi vào thế giới quảng cáo truyền thông. Vì vậy, nếu bạn đã quyết định thành lập doanh nghiệp bảng hiệu kỹ thuật số của riêng mình, bạn sẽ thực hiện như thế nào để tạo nên thành công? Dưới đây là 7 mẹo về cách sáng lập doanh nghiệp bảng hiệu kỹ thuật số thành công:

 

Nghiên cứu thích hợp

 

Tiến hành nghiên cứu về loại hình kinh doanh mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Đó có thể là các nhà bán lẻ thực phẩm địa phương, trung tâm làm vườn hoặc thậm chí là các nhóm vui chơi dành cho trẻ em. Việc có kế hoạch cho phép bạn thu hút các nhà quảng cáo phù hợp khi bạn bắt đầu xây dựng mạng lưới của mình.


Ví dụ: nếu bạn quảng cáo quần áo trẻ em, sẽ hoàn hảo nếu đối tượng mục tiêu là nhóm vui chơi trẻ em, nhưng có thể không phù hợp nếu quảng cáo dành cho dụng cụ điện.

 

 

      Chọn phần cứng thích hợp

 

Nếu bạn đang kinh doanh bảng hiệu kỹ thuật số, bạn cần xem xét cách treo những màn hình đó lên tường. Chọn phần cứng phù hợp là một chi tiết thiết yếu mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể chọn giữ lại những màn hình có sẵn hoặc đầu tư vào những màn hình mới. Mặc dù việc chọn phần cứng mà bạn quyết định sử dụng có thể được coi là một trong những phần phức tạp nhất nhưng thực tế không phải vậy. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ có hai yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc xác định lộ trình sẽ đi. Nếu bạn có Smart TV (ví dụ: chạy trên Android) có kết nối Internet, bạn có thể cài đặt trình phát phần mềm trên đó, trong các trường hợp khác, bạn có thể cần thêm thiết bị trình phát bảng hiệu kỹ thuật số bên ngoài nếu chưa có.

 

     Tạo mạng lưới quảng cáo hiển thị dựa trên công nghệ bảng hiệu kỹ thuật số

 

Biển báo kỹ thuật số đã là một sự bổ sung lớn trong tiếp thị và đó là công nghệ mà bạn không thể loại bỏ trong số các chiến lược của mình. Khi nghĩ đến mạng lưới quảng cáo hiển thị, bảng hiệu kỹ thuật số phải nằm trong kế hoạch của bạn. Đó là một giải pháp tuyệt vời để phát sóng nội dung của bạn trên các màn hình khác nhau ở nhiều địa điểm khác nhau. Bạn sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với màn hình của mình để giải quyết nhu cầu thực hiện mục tiêu nhân khẩu học.

 

     Chuẩn bị nội dung hoàn hảo

 

Công việc kinh doanh bảng hiệu kỹ thuật số của bạn sẽ không bao giờ phát triển nếu bạn không ưu tiên nội dung mình đang phát. Đảm bảo việc bạn xem xét vị trí của màn hình, dù ở một hoặc một số khu vực trên khắp đất nước. Điều cuối cùng bạn cần là kiểm tra nội dung không phù hợp với màn hình, cụ thể theo độ phân giải hoặc tỷ lệ khung hình. Cung cấp cho nhà quảng cáo của bạn các điều khoản tham chiếu rõ ràng để họ tạo quảng cáo phù hợp hoặc cung cấp dịch vụ thiết kế nội dung của họ với một khoản phí bổ sung.

 

 

Xem xét việc cài đặt và định vị

 

Nếu bạn đang kinh doanh bảng hiệu kỹ thuật số, việc quảng cáo và giúp sản phẩm của bạn được công chúng biết đến là một điều bạn không thể bỏ qua. Bạn phải lắp đặt màn hình kỹ thuật số ở vị trí tốt nhất nếu muốn nhiều người nhìn thấy nội dung quảng bá của mình. Ngược lại nó sẽ không mang lại cho bạn kết quả bạn cần và thậm chí có thể gây tốn kém về lâu dài. Lợi thế cạnh tranh khi bạn sở hữu những nơi tốt nhất để đặt màn hình của bạn, nơi có đủ mức độ hiển thị để khán giả mục tiêu của khách hàng của bạn xem. Khi lắp đặt và định vị màn hình và trình phát đa phương tiện của bạn (nếu có), hãy đảm bảo nó ở nơi không thể bị đánh cắp hoặc hư hỏng. Tốt nhất hãy đảm bảo rằng chúng được gắn ở khu vực ngoài tầm với cho dù đó là lắp đặt ngoài trời hay trong nhà.

 

Chọn phần mềm tiện lợi

 

Lý tưởng nhất là doanh nghiệp bảng hiệu kỹ thuật số của bạn sẽ cần một sản phẩm phần mềm dễ sử dụng nhưng có chức năng phù hợp. Hầu hết các công ty sẽ sẵn sàng cho bạn dùng thử miễn phí, vì vậy, bạn nên dành thời gian và chọn phần mềm đáp ứng nhu cầu của mình. Sẽ rất hữu ích nếu bạn chọn một phần mềm bảng hiệu kỹ thuật số dựa trên đám mây đã được chứng minh là có thể cung cấp chức năng mà bạn quan tâm một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Phần mềm tốt nhất sẽ điều khiển mọi thứ từ một màn hình quảng cáo duy nhất đến các mạng lưới lớn trải dài qua nhiều địa điểm. Nó giúp bạn có thể bắt đầu từ quy mô nhỏ và mở rộng theo thời gian.

 

Quan sát tính nhất quán

 

Bất kỳ hoạt động kinh doanh bảng hiệu kỹ thuật số nào cũng cần phải quan sát một số yếu tố, bao gồm phần cứng, phần mềm, nội dung, cài đặt và định vị, đồng thời đảm bảo tất cả chúng đều ổn định ở tất cả các vị trí.

Khi bạn có một giải pháp phù hợp với mình và mọi thứ đều hài hòa, việc thay đổi một phần có thể gây ra tác động không mong muốn đến các thành phần còn lại.

 

Nếu bạn có một giải pháp hoạt động được hỗ trợ hiệu quả và mang lại cho bạn lợi tức đầu tư mong muốn thì bạn không cần phải thực hiện những thay đổi không cần thiết.

 

Ví dụ: việc thay đổi nhà sản xuất màn hình của bạn sang một tùy chọn rẻ hơn có vẻ như là một thay đổi đơn giản nhưng nó có thể có tác động đáng kể đến hiệu suất.

 

Tính nhất quán rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn và vì vậy nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào, hãy đảm bảo bạn tiến hành kiểm tra trước khi cài đặt.

 

Thị trường bảng hiệu kỹ thuật số đang bùng nổ trong vài năm qua. Dự kiến nó sẽ tiếp tục phát triển, khiến nó càng trở thành lý do để tạo ra hoạt động kinh doanh bảng hiệu kỹ thuật số của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để tăng doanh thu của bạn và tận dụng tối đa các kết quả có sẵn.

 

Nguồn: www.lookdigitalsignage.com

Gợi ý cho bạn

Luôn cắm sạc pin 100% là điều tồi tệ mà bạn đang làm cho chiếc laptop của mình Kiến thức hữu ích Luôn cắm sạc pin 100% là điều tồi tệ mà bạn đang làm cho chiếc laptop của mình

Luôn cắm sạc laptop dù pin đầy 100% là thói quen của không ít người dùng.

Màu sắc là thuộc tính của vật chất hay được tạo ra trong não? Kiến thức hữu ích Màu sắc là thuộc tính của vật chất hay được tạo ra trong não?

Màu sắc vừa thực vừa hư cấu. Ánh sáng bao gồm các bước sóng ánh sáng khác nhau. Mắt chúng ta có thể cảm nhận được những bước sóng khác nhau này và chúng tương ứng với một “màu sắc”. Do đó, bước sóng 400 nanomet xuất hiện màu tím, trong khi 700 nanomet xuất hiện màu đỏ. Tuy nhiên, bước sóng 100 nanomet, rơi vào phạm vi tia cực tím, là vô hình đối với chúng ta—mặc dù loài ong có thể nhìn thấy nó!